Remarketing

Remarketing trong Opla.vn là một công cụ dùng để gửi các chương trình ưu đãi hoặc sản phẩm mới đến khách hàng đã tương tác với doanh nghiệp. Mục đích là tăng tỷ lệ chuyển đổi bằng cách nhắc nhở hoặc đưa ra các ưu đãi cá nhân hóa để khuyến khích mua hàng. Hệ thống hỗ trợ gửi chiến dịch qua các kênh như Facebook hoặc Zalo. Tính năng này giúp doanh nghiệp tối ưu hóa doanh thu và gia tăng sự hiện diện thương hiệu đến khách hàng.

  1. Remarketing

Đây là màn hình quản lý toàn bộ chiến dịch Remarketing trên hệ thống. Tại đây, bạn có thể theo dõi hiệu quả các kênh gửi tin, kiểm soát trạng thái chiến dịch, chi phí, và doanh số

Màn hình hiển thị các thông tin như:

  • Các kênh gửi tin kèm số chiến dịch đã sử chạy

    • Zalo Follow

    • Zalo ZNS

    • FMM

    • Zalo Group

    • Zalo User

    • Zalo UID

  • Danh sách chiến dịch

    • Trạng thái chiến dịch

    • Loại chiến dịch

    • Tên chiến dịch

    • Tiếp cận: số lượng người nhận

    • Click: số lượt nhấn vào nội dung gửi

    • Sử dụng

    • Chi phí: tổng chi phí phát sinh

    • Doanh số: doanh thu tạo ra từ chiến dịch

    • Thao tác: Sửa/Xóa

1.1 Thêm chiến dịch remarketing

  1. Channel

Đây là màn hình mà bạn có thể xem và quản lý toàn bộ các kênh đã kết nối Remarketing. Tại đây, bạn thực hiện thao tác đồng bộ, tìm kiếm và kết nối thêm kênh mới để sử dụng trong các chiến dịch Remarketing.

Màn hình hiển thị danh sách kênh kết nối được phân loại theo từng nền tảng với thông tin:

  • Tên tài khoản

  • ID tài khoản

  • Nút Ngắt/Xóa channel

  • Tìm kiếm

  • Kết nối

2.1 Kết nối

Bước 1: Để thêm channel bạn chọn Kết nối

Bước 2: Màn hình sẽ xuất hiện popup Channels, tại đây bạn chọn kênh sau đó chọn Quét để quét tất cả các channel

Bước 3: Tích chọn các channel bạn muốn kết nối

Bước 4: Chọn Kết nối để thêm channel

Last updated