Remarketing
Remarketing trong Opla.vn là một công cụ dùng để gửi các chương trình ưu đãi hoặc sản phẩm mới đến khách hàng đã tương tác với doanh nghiệp. Mục đích là tăng tỷ lệ chuyển đổi bằng cách nhắc nhở hoặc đưa ra các ưu đãi cá nhân hóa để khuyến khích mua hàng. Hệ thống hỗ trợ gửi chiến dịch qua các kênh như Facebook hoặc Zalo. Tính năng này giúp doanh nghiệp tối ưu hóa doanh thu và gia tăng sự hiện diện thương hiệu đến khách hàng.

Remarketing
Đây là màn hình quản lý toàn bộ chiến dịch Remarketing trên hệ thống. Tại đây, bạn có thể theo dõi hiệu quả các kênh gửi tin, kiểm soát trạng thái chiến dịch, chi phí, và doanh số
Màn hình hiển thị các thông tin như:
Các kênh gửi tin kèm số chiến dịch đã sử chạy
Zalo Follow
Zalo ZNS
FMM
Zalo Group
Zalo User
Zalo UID
Danh sách chiến dịch
Trạng thái chiến dịch
Loại chiến dịch
Tên chiến dịch
Tiếp cận: số lượng người nhận
Click: số lượt nhấn vào nội dung gửi
Sử dụng
Chi phí: tổng chi phí phát sinh
Doanh số: doanh thu tạo ra từ chiến dịch
Thao tác: Sửa/Xóa

1.1 Thêm chiến dịch remarketing
Channel
Đây là màn hình mà bạn có thể xem và quản lý toàn bộ các kênh đã kết nối Remarketing. Tại đây, bạn thực hiện thao tác đồng bộ, tìm kiếm và kết nối thêm kênh mới để sử dụng trong các chiến dịch Remarketing.
Màn hình hiển thị danh sách kênh kết nối được phân loại theo từng nền tảng với thông tin:
Tên tài khoản
ID tài khoản
Nút Ngắt/Xóa channel
Tìm kiếm
Kết nối

2.1 Kết nối
Bước 1: Để thêm channel bạn chọn Kết nối
Bước 2: Màn hình sẽ xuất hiện popup Channels, tại đây bạn chọn kênh sau đó chọn Quét để quét tất cả các channel
Bước 3: Tích chọn các channel bạn muốn kết nối
Bước 4: Chọn Kết nối để thêm channel

Last updated