Khách hàng

Nơi quản lý khách hàng, theo dõi mức độ thân thiết (Loyalty), và các kênh kết nối với khách hàng để phục vụ cho các chiến dịch bán hàng và chăm sóc khách hàng về sau.

Module Khách hàng cho phép:

  • Xem tổng khách hàng

  • Tìm kiếm & lọc khách hàng theo nhiều tiêu chí

  • Theo dõi trạng thái kết nối MXH (Zalo OA, Zalo cá nhân, Facebook)

  • Hiển thị điểm Loyalty (điểm – điểm hạng)

  • Thêm khách hàng (Đồng bộ, Import khách hàng)

  • Xóa khách hàng

  • Xem thông tin chi tiết khách hàng

  1. Tìm kiếm khách hàng

Để tìm kiếm một khách hàng, bạn có thể nhập thông tin của khách hàng vào ô tìm kiếm

Một số thông tin có thể sử dụng để tìm kiếm như:

  • Họ tên

  • Số điện thoại

  • Email

Bạn có thể kết hợp tìm kiếm với các bộ lọc khác như theo Thông tin khách hàng, Loyaty theo nền tảng để tìm kiếm nhanh và chính xác hơn.

  1. Import khách hàng

Bước 1: Trong module Khách hàng chọn icon chọn Import khách hàng.

Bước 2: Chọn tải file mẫu

Bước 3: Mở file excel vừa tải, điền các thông tin của khách hàng mà bạn muốn Import lên hệ thống

Bước 4: Chọn Yêu cầu mới sau đó chọn Tải file lên và chọn Import để bắt đầu import khách hàng.

  1. Thẻ tag

Trong màn hình Thẻ tag, bạn có thể thực hiện việc quản lý các tag (nhãn) trong module Khách hàng:

  • Danh sách Tag: Giúp bạn dễ dàng thấy và tìm được các tag đang được sử dụng trong module Khách hàng.

  • Thêm mới: Giúp bạn thêm mới tag vào danh sách. Tại đây bạn có thể thêm tên tag.

  • Sửa: Giúp bạn sửa các tag hiện có trong danh sách.

  • Xóa: Giúp bạn xóa các tag hiện có trong danh sách.

Last updated