Cài đặt

Module Cài đặt là nơi bạn thiết lập kết nối với các nền tảng bên ngoài (Zalo, Facebook, ...), quản lý nội bộ (Nhân viên, Vai trò), cấu hình các thông tin và chức năng của doanh nghiệp.

  1. Tích hợp

Là màn hình quản lý kết nối giữa hệ thống với các nền tảng bên ngoài. Tại đây, bạn có thể theo dõi danh sách các kênh đã tích hợp, kiểm tra trạng thái hoạt động và thực hiện chỉnh sửa hoặc xóa khi cần.

Màn hình hiển thị các thông tin như:

  • Tên kết nối

  • Mô tả

  • Nền tảng

  • Trạng thái

  • Cập nhật

Bạn có thể thêm mới tích hợp bằng nút + Thêm mới

1.1 Thêm tích hợp

  • Bước 1: Bạn chọn + Thêm mới ở góc phải màn hình

  • Bước 2: Màn hình sẽ hiển thị popup Thêm tích hợp. Tại đây bạn nhập các thông tin như:

    • Chọn nền tảng

    • Tên kết nối

    • Mô tả

  • Bước 3: Chọn Lưu để thêm kết nối

  1. Nhân viên

Màn hình Nhân viên giúp bạn theo dõi danh sách các tài khoản nhân viên trong doanh nghiệp, kiểm tra Trạng thái hoạt động, và thực hiện chỉnh sửa hoặc xóa nhân viên khi cần.

Màn hình hiển thị các thông tin như:

  • Thông tin tổng quan:

    • Tổng cộng: Số lượng nhân viên

    • Được kích hoạt

    • Quản trị viên: Số lượng tài khoản có vai trò Quản trị

  • Thông tin chi tiết

    • Nhân viên

    • Email

    • Vai trò

    • Đăng nhập lần cuối

    • Trạng thái

    • Thông tin chi tiết

Bạn có thể thêm nhân viên bằng nút + Thêm mới

  • Bước 1: Bạn chọn + Thêm mới ở góc phải màn hình

  • Bước 2: Màn hình sẽ hiển thị popup Thêm thành viên. Tại đây bạn nhập các thông tin như:

    • Chọn, Nhập thông tin

    • Chọn Vai trò

    • Bật trạng thái Đang hoạt động để kích hoạt

  • Bước 3: Chọn Lưu để thêm nhân viên

2.1 Vai trò

Đây là màn hình theo dõi danh sách các vai trò (quyền hạn) đã được thiết lập trong hệ thống, kiểm soát quyền truy cập của nhân viên vào các chức năng (Modules) khác nhau.

Để thêm vai trò bạn thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Chọn + Thêm vai trò ở góc trên bên phải màn hình

  • Bước 2: Màn hình sẽ hiển thị popup Thêm vai trò. Tại đây bạn nhập các thông tin như:

    • Nhập tên vai trò

    • Mô tả

    • Chọn các chức năng có thể truy cập

    • Chọn chi nhánh

  • Bước 3: Chọn Lưu để thêm

  1. Doanh nghiệp

Là màn hình quản lý thông tin doanh nghiệp trong hệ thống. Màn hình cho phép theo dõi và cập nhật các thông tin cấu hình liên quan đến doanh nghiệp, bao gồm thông tin liên hệ, mô tả, logo ...

Màn hình hiển thị các thông tin như:

  • Tổng số Nhân viên, Module, Chi nhánh

  • Tên doanh nghiệp

  • Số điện thoại

  • Link website

  • Số lượng chi nhánh

  • Mô tả doanh nghiệp

  • Alias (định danh doanh nghiệp trong hệ thống)

  • Email

  • API Token (mã token dùng cho tích hợp hệ thống)

  • Ngành nghề

Chức năng Tạo doanh nghiệp bằng AI giúp bạn dễ dàng tạo một doanh nghiệp có đầy đủ các thông tin trong một lần tạo

Bạn có thể thêm logo cho doanh nghiệp của mình bằng nút Tải ảnh lên hoặc sử dụng tính năng Tạo ảnh AI để tạo logo tự động

Chọn Lưu để lưu lại các thông tin vừa chỉnh sửa

3.1 Tạo doanh nghiệp bằng AI

Ở màn hình Doanh nghiệp bạn chọn tính năng Tạo doanh nghiệp bằng AI. Popup Thông tin doanh nghiệp sẽ xuất hiện, ở đây bạn điền thông tin và làm theo hướng dẫn. Sau khi đã hoàn thành việc cấu hình doanh nghiệp, bạn chọn Tạo Biz để thêm doanh nghiệp mới.

3.2 Tạo ảnh AI

Ở màn hình Doanh nghiệp bạn chọn tính năng Tạo ảnh AI. Popup Tạo logo bằng AI sẽ xuất hiện, ở đây bạn điền thông tin để tạo logo theo nhu cầu. Sau khi đã hoàn thành việc nhập các thông tin, bạn chọn Tạo logoDùng logo để áp dụng logo cho biz mà không cần tải xuống.

Last updated